Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Công Bố Danh Sách Hội Đồng Học Sinh Năm Học 2023-2024

28/09/2023

📣📣📣Ban Giám Hiệu nhà trường xin hân hạnh giới thiệu các thành viên Hội Đồng Học Sinh năm học 2023-2024. Những cá nhân tận tâm này đã được bầu chọn để đại diện cho toàn bộ học sinh trường Horizon và những nỗ lực biến trường học Horizon thành ngôi nhà thứ hai với môi trường tốt đẹp hơn cho mọi người.

🖌🖌🖌Xin hãy cùng ban giám hiệu trường chúc mừng các bạn học sinh sau:

  1.   Chủ tịch HĐHS: Phan Tuấn Minh
  2.   Phó Chủ tịch HĐHS: Thein Lê Quân
  3.   Phó Chủ tịch HĐHS: Trần Hạnh Minh
  4.   Manager: Sumin Kim
  5.   Manager: Ali Nam Janjua
  6.   Manager: Sofia Paolini
  7.   Manager Md Zunaed Siddique
  8.   Manager: Arsya Nadhira


Những em học sinh trên đã thể hiện kỹ năng lãnh đạo đặc biệt, cam kết phục vụ cộng đồng học sinh và niềm đam mê tạo ra sự thay đổi tích cực. Các em sẽ hợp tác chặt chẽ với tập thể học sinh, giáo viên và nhân viên trong trường để giải quyết cũng như hỗ trợ toàn bộ học sinh, đồng tổ chức các sự kiện hấp dẫn và thúc đẩy một môi trường hỗ trợ và hòa nhập.

Ban Giám Hiệu cũng khuyến khích tất cả học sinh tích cực tham gia vào các sáng kiến của Hội đồng Học sinh và cung cấp những ý kiến đóng góp có giá trị để giúp định hình tương lai của trường Horizon. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt và tạo nên một năm học đáng nhớ.

Một lần nữa xin chúc mừng các thành viên Hội Đồng Học Sinh năm học 2023-2024! Hãy làm cho năm nay trở thành một năm đáng nhớ! 🎉🎉🎉🥳🥳🥳

Các tin bài khác