123sex, xporn, xvideos, vvlx, xhamster, xvideos, pornx, hentai, xnxx, xxx, sex việt, Phim sex,
Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Học sinh lớp 1 gây ấn tượng kinh ngạc trong Ngày hội đọc sách 2023

19/04/2023

Được trang trí bằng những quả bóng bay nhiều màu sắc và hình ảnh những con vật đáng yêu, sân khấu của hội trường tại Horizon đã biến thành một vùng đất thần tiên nơi các học sinh lớp 1 thể hiện khả năng đọc của mình trước giáo viên và phụ huynh trong một phiên bản mini của rạp đọc sách vào ngày 14 tháng 4 năm 2023

Đọc là một trong bốn kỹ năng quan trọng trong việc học ngôn ngữ. Nó cho phép học sinh giải mã các ký hiệu bằng văn bản và mang lại ý nghĩa cho các em. Do đó, đọc là một trong những cột mốc quan trọng nhất mà học sinh của trường Horizon có thể đạt được.

Lễ hội đọc sách năm nay giới thiệu khái niệm về rạp hát dành cho độc giả. Một buổi biểu diễn mà học sinh sẽ không chỉ đọc những từ và câu ngẫu nhiên mà còn kể một câu chuyện và đọc với nhiều cảm xúc.




Thầy hiệu trưởng Rovshan Zeynalov chính thức khai mạc sự kiện và chào mừng các bậc phụ huynh. Thầy cũng chia sẻ những thành tích đáng chú ý của các em học sinh lớp 1, trong đó có thành tích xuất sắc tại IXL và RazzKids.

Các em học sinh đã dàn dựng 5 câu chuyện dành cho lứa tuổi thiếu nhi, bao gồm những tác phẩm kinh điển vượt thời gian như Sư tử và chuột, Pinocchio, Chó mẹ và những chú chó con, Jack và cây đậu thần, và truyện dân gian Việt Nam Cây khế. Mỗi học sinh đều kể những bài học tuyệt vời về lòng tốt, sự trung thực, sự quan tâm, cơ hội và sự chăm chỉ.

Sự kiện này được thực hiện nhờ sự nỗ lực của các giáo viên chủ nhiệm lớp 1, cô Vanessa Echalas, cô Vương Thị Hoa, và cô Nguyễn Thị Bích, cùng với hiệu trưởng trường tiểu học, cô Amanda Lepera, với tư cách là người dẫn chương trình.

 

Các tin bài khác