123sex, xporn, xvideos, vvlx, xhamster, xvideos, pornx, hentai, xnxx, xxx, sex việt, Phim sex,
Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Lễ Tổng Kết và Tốt Nghiệp Năm Học 2022 -2023

02/06/2023

Sự kiện lễ tốt nghiệp năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công rực rỡ với nhiều cảm xúc.

Buổi Lễ Tốt Nghiệp và Kết Thúc năm học 2022-2023 đã được tổ chức và thành công rực rỡ vào ngày 25 tháng 5 năm 2023. Đó là một sự kiện khó quên, tràn ngập niềm vui, niềm tự hào và sự thể hiện tài năng với nhiều thành tích đáng chú ý!

Các em học sinh tốt nghiệp niên khóa 2022-2023 đã có mặt trong một hội trường lớn, xung quanh là gia đình, bạn bè, các thầy cô giáo và nhiều thành viên hội đồng quản trị cùng các vị khách quý từ các cơ quan Chính phủ và đại sứ quán.

Buổi lễ được đánh dấu bằng những bài phát biểu đầy cảm hứng với những lời khích lệ, thúc đẩy các em học sinh tốt nghiệp theo đuổi ước mơ của mình và tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Sân khấu trở nên sống động với những màn biểu diễn đầy mê hoặc của các bạn học sinh xuất sắc. Các em học sinh đã thể hiện tài năng khiêu vũ, ca hát và chơi nhạc cụ, khiến khán giả phải thán phục trước khả năng đáng kinh ngạc của mình.

Ban Giám Hiệu đã dành thời gian để ghi nhận những thành tích xuất sắc của các học sinh, tôn vinh sự chăm chỉ, cống hiến và những thành tích đáng chú ý của các em. Thành tích của các em chính là nguồn cảm hứng cho tất cả.

  Đó là một khoảnh khắc xúc động và tự hào khi các thầy cô trao bằng tốt nghiệp cho các học sinh tốt nghiệp, tượng trưng cho sự hoàn thành xuất sắc hành trình học tập của các em và mở ra những cánh cửa đến những chân trời mới.

Khoành khắc tung mũ truyền thống tràn ngập không khí với tiếng reo hò, những tiếng cười và những gương mặt tràn ngập hạnh phúc khép lại buổi lễ, nhưng cũng như một dấu hiệu cho sự bắt đầu một chương mới đầy thú vị.
 

Một lần nữa xin chúc mừng Niên Khóa 2023!


 

Các tin bài khác