123sex, xporn, xvideos, vvlx, xhamster, xvideos, pornx, hentai, xnxx, xxx, sex việt, Phim sex,
Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Học sinh Trường Horizon tham gia lễ hội STEM 2023

19/05/2023

Ngày 11, tháng 5, 2023. Học sinh trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon đã tham gia lễ hội Khoa Học và Toán Học năm học 2022-2023 tại Trường Cấp Hai Chu Văn An

Liên kết và hợp tác là một số khía cạnh quan trọng nhất của việc thúc đẩy giáo dục giữa các học sinh của chúng tôi. Những điều này cho phép các trường học và học sinh tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa thông qua các dự án và hoạt động được chia sẻ. Năm nay, Trường THCS Chu Văn An, một đối tác rất thân thiết của trường Horizon, đã mời các học sinh Horizon chia sẻ kiến thức và kỹ năng của các em trong các hoạt động liên quan đến toán học và khoa học.

Ban Giám Hiệu nhà trường đã cử 50 học sinh tình nguyện đến giới thiệu một số trò chơi giáo dục và tương tác của trường, bao gồm bảng trò chơi Play-facto, câu đố toán học và khoa học cũng như trò chơi toán học VR.

Hơn 1200 học sinh đã tham dự sự kiện này và một phần khá lớn trong số đó đã kéo đến gian hàng trường Horizon.

Lễ hội đã thành công tốt đẹp. Mọi người tham gia không chỉ học được kinh nghiệm mà còn tự tin hơn khi giao tiếp với học sinh từ các trường khác.

Sự kiện này được tổ chức bởi Điều phối viên Cambridge, ông Azat Yazgulyyev, cùng với các giáo viên Khoa Toán.


Trường Horizon muốn bày tỏ lòng biết ơn đến ban giám hiệu trường THCS Chu Văn An đã mời chúng tôi tham dự sự kiện tuyệt vời này và mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội khó quên.

 

Các tin bài khác