Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Khai mạc HIBSAL, bắt đầu năm học 2020-2021

21/09/2020

HAN/ Vào buổi sáng ngày thứ Hai, tiếng hò reo của các em học sinh vang dội khắp khuôn viên trường Song ngữ Quốc tế Horizon. Niềm hân hoan, phấn chấn khởi động năm học mới dường như đang lan toả khắp mọi nơi. Các thầy cô giáo và các em học sinh vui mừng và tự hào cổ vũ các đội tham dự bằng các màu sắc đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng rực rỡ khắp sân trường. Các đội: Sư tử, Rồng, Phượng hoàng và Rắn hổ mang, cùng nhau tập trung trên sân trường để so tài với nhau sau nhiều tuần lên kế hoạch và chuẩn bị.

Cô Amanda, người luôn khích lệ tinh thần của các học sinh với sự nhiệt tình tràn đầy năng lượng của mình đã tổ chức và dàn dựng các cuộc thi. Mở màn, đội trưởng của các đội đã cùng nhau thắp lên ngọn đuốc sáng – báo hiệu sự bắt đầu của các cuộc thi và khởi đầu một năm học đầy hy vọng.

Buổi sáng, các em học sinh và các thầy cô cùng nhau làm việc, sáng tạo và hỗ trợ hết mình cho đội của mình. Những lá cờ và biểu ngữ được dâng cao khi những màn biểu diễn hát đơn cất lên.  Mỗi đội đem đến những màu sắc âm nhạc đa dạng, thể hiện sự thống nhất của các nền văn hóa tại Horizon. Rồi tất cả cùng nhau hòa vào dàn đồng ca vang dội. 

Thầy trò cùng nhau sáng tạo nghệ thuật để thiết kế áo đấu cho đội của mình. Các em học sinh đã nói lên cảm nghĩ của mình và thuyết trình về chiếc áo mà đội mình thiết kế. Đội của những chú Sư tử nhận được nhiều yêu thích nhất bởi thiết kế màu vàng lấp lánh tươi vui cùng khẩu hiệu 'Feel the Burn'.

Đến gần trưa, mọi người đều đưa ra dự đoán của mình về đội chiến thắng. Cuối cùng, đội xanh đã dẫn đầu dựa trên số điểm và sự cố gắng của từng thành viên trong đội. Mỗi đội nhận được chứng chỉ do ban giám khảo, trong đó có hiệu trưởng Faridin Radzhaboev trao tặng. Tuy nhiên, mọi người đều được nhắc nhở về phương châm của năm nay: Một màu, Một mục tiêu.

Bên cạnh sự tự tin và bản lĩnh của các em học sinh khi trình diễn trên sân khấu, Nhà trường cũng chú trọng đến các chi tiết trong khâu tổ chức và chuẩn bị để sự kiện diễn ra thật suôn sẻ. Tất cả thầy trò trong trường đều mong chờ sự kiện HIBSAL tiếp theo để được cùng nhau trò chuyện, lập kế hoạch, thể hiện khả năng vô tận cùng tinh thần đồng đội của mình.

 

Các tin bài khác