Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon chào mừng năm học mới 2020 - 2021

05/09/2020

HAN/ Sau tiết mục chào cờ trang nghiêm, cô Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Hiệu trưởng đã thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp năm học mới 2020 - 2021.
 

Chào mừng các bạn học sinh đã quay trở lại Trường Song ngữ Quốc tế Horizon!

Sau kỳ nghỉ hè vui vẻ, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã chính thức tổ chức Lễ Khai giảng Năm học 2020 - 2021 với sự tham dự của các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Mùa thu đến cũng là lúc các bạn học sinh háo hức đón chờ một năm học mới.

Sau tiết mục chào cờ trang nghiêm, cô Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Hiệu trưởng đã thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp năm học mới 2020 - 2021.

Các học sinh và giáo viên toàn trường đã tham gia vào một buổi lễ ghi nhận và tôn vinh các em học sinh từ 27 Quốc gia khác nhau đang học tập tại trường.

Thầy Faridin Radzhaboev, Hiệu trưởng nhà trường, đã phát biểu khai mạc đầy chân thành, truyền tải những cảm xúc tốt đẹp, những động lực tươi mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên, các thầy cô và học sinh toàn trường. Với sự tâm huyết của các thầy cô, sự nỗ lực của các em học sinh, chúng ta cùng hi vọng và hướng tới một tương lai thật tươi sáng, phát triển của trường Horizon.

Buổi lễ khai giảng trang trọng đã kết thúc với bao cảm xúc của thầy và trò cùng những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi và những trò chơi hết sức thú vị dành cho các em học sinh.

Một buổi lễ thật đáng nhớ đối với tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Chúng ta hãy cùng nhau chào đón một năm học mới đầy thú vị ở phía trước nhé!

 

Các tin bài khác