123sex, xporn, xvideos, vvlx, xhamster, xvideos, pornx, hentai, xnxx, xxx, sex việt, Phim sex,
Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Học sinh Trường Horizon tham gia Cuộc thi Đường Đua Kỳ Thú Cùng Tiếng Anh 2022

16/11/2022

Vào ngày 12 tháng 11 năm 2022, các học sinh trường Horizon đã tham dự cuộc thi Đường Đua Kỳ Thú Cùng Tiếng Anh  tại trường THCS Nhật Tân.

Với sự tận tâm của ban giám hiệu nhà trường trong sự phát triển bền vững và lâu dài của học sinh, Khoa tiếng Anh đã củng cố chương trình của mình bằng cách tham gia các cuộc thi tiếng Anh địa phương trong khu vực. 

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon là trường học tư thục duy nhất được mời tham dự cuộc thi. Trường đã gửi một phái đoàn học sinh trung học với năng lực tiếng anh tốt. Trong danh sách có các học sinh  Phan Tuấn Kiệt, Arsya Nadhira và Trần Anh Tùng - lớp 8, học sinh  Mehmet Park- lớp 7; và học sinh lớp 6 Sophia Lệ Anh Gressick.

Các thí sinh tham gia sự kiện trải qua 4 vòng thi gay cấn bào gồm:  vòng thuyết trình, vòng trắc nghiệm kiến ​​thức tổng quát, vòng kiểm tra vốn từ vựng và trí nhớ, và vòng chung kết nói.

Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị cho sự kiện nhưng các đại biểu của Horizon đã thể hiện trình độ tiếng Anh của mình trước đám đông với bài thuyết trình theo chủ đề Sân Bay. Cuộc thi đố vui về loài ong đã diễn ra gay gắt với những câu trả lời nhanh hơn sẽ xác định người chiến thắng.

Sau 4 vòng thi, THCS Đông Thái đã được xác nhận ngôi vô địch; THCS Phú Thượng về nhì; và THCS Tứ Liên, Xuân La đồng hạng ba.

Nỗ lực dũng cảm của đoàn Horizon đã đạt được vị trí đồng đội.

Phái đoàn do Horizon cử đi có sự giám sát và hướng dẫn của cô Vivienne Molloy, cô Lê Thị Hà Trang và thầy Shakeel Zhahir.

Các tin bài khác