123sex, xporn, xvideos, vvlx, xhamster, xvideos, pornx, hentai, xnxx, xxx, sex việt, Phim sex,
Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Học sinh Horizon tham gia Thử thách Toán học Hà Nội năm 2022

08/11/2022

Ngày 22 tháng 10 năm 2022 vừa qua, học sinh lớp 6 trường Horizon Trường Song ngữ Quốc Tế Horizon đã tham gia Cuộc thi Thử Thách Toán học Hà Nội năm nay.

Thành tích học tập của mỗi học sinh không chỉ bị giới hạn trong lớp học. Mỗi học sinh có thể mở rộng kiến ​​thức của mình bằng cách kết nối với nhiều bạn bè và học hỏi lẫn nhau.

 

Với quan niệm để học sinh tự tin trải nghiệm, trường Horizon đã để học sinh lớp 6 của Horizon đã tham gia cuộc thi Thử thách Toán học Hà Nội năm nay được tổ chức tại Trường Trung học cơ sở Trương Công Giai. 

Sự kiện này được hình thành thông qua nỗ lực chung của sáu trường trung học khác nhau trong khu vực. Các trường này là THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ); Trường Song ngữ Quốc tế Horizon (quận Tây Hồ); THCS Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy); Trường THCS Trương Công Giai (quận Cầu Giấy); Trường THCS Lê Lợi (quận Hoàn Kiếm) và Trường THCS Thanh Xuân (quận Thanh Xuân).

 

Đây là một sự kiện tạo cơ hội cho học sinh của tất cả các trường cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách, đồng thời là một sân chơi giúp các bạn trẻ cải thiện, nâng cao kỹ năng toán học và giao tiếp tiếng Anh. Qua đó giúp học sinh các trường được kết bạn, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn một cách tự tin.

 

Bên cạnh những hoạt động thông thường, học sinh các trường cũng có nhiều tiết mục văn nghệ sôi động cũng được thể hiện xen kẽ giữa các phần thi khiến không khí càng thêm sôi động.

 

Sự kiện đã rất thành công khi kế hoạch mở rộng đã được thực hiện để có thêm nhiều trường học trong khu vực đăng ký tham gia.

Trong những năm tới, sự kiện Thử Thách Toán Học hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa và sẽ được tổ chức với nhiều thành viên hơn nữa. 

 

Các tin bài khác