Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Cuộc họp học sinh và phụ huynh đầu năm 2021

24/08/2021

/HCMC Trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon đã tổ chức thành công cuộc họp thường niên đầu năm dành cho Phụ Huynh và học sinh vào ngày 20-21 tháng 8, 2021. Chương trình được tổ chức online qua ứng dụng quen thuộc Zoom.

Trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon đã tổ chức thành công cuộc họp thường niên đầu năm dành cho Phụ Huynh và học sinh vào ngày 20-21 tháng 8, 2021. Chương trình được tổ chức online qua ứng dụng quen thuộc Zoom.
Ông Ferhat Ozturk, người được bổ nhiệm làm Quản Lý chung của khối cấp Tiểu Học và Cấp II, III, đã mở đầu bằng lời chào mừng ấm áp tới toàn thể Quý Phụ Huynh học sinh cấp Tiểu Học ngày 20/08 và cấp II, III ngày 21/08/2021. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các bậc Phụ Huynh đã tin tưởng giao trọng trách đào tạo cho Horizon trong sự nghiệp giáo dục các em học sinh, đặc biệt trong thế kỷ 21 này. Ông cũng đưa ra lời cam kết của trường trong việc nhà trường tạo ra nền giáo dục phù hợp và đổi mới nhằm khuyến khích học sinh học tập tích cực hơn, thích thú hơn. Một lần nữa, ông nhấn mạnh sứ mệnh của nhà trường tới bậc Phụ Huynh “Chúng tôi đào tạo học sinh có ý thức, tự tin, có trách nhiệm, sáng tạo, không ngại đổi mới, và có nguyên tắc.
 Sau phần giới thiệu về ban giám hiệu, các giáo viên chủ nhiệm họp riêng với từng lớp để hướng dẫn về dụng cụ học tập phục vụ việc phòng. Phụ huynh cũng được thông báo về những thay đổi khi áp dụng chương trình học online. Nhà trường thực sự rất vui khi phụ huynh tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến hữu ích nhằm hỗ trợ tốt nhất cho con em mình.
Cuối cùng, mỗi lớp sẽ bình bầu chọn ra 2 đại diện phụ huynh học sinh. Hội phụ huynh học sinh được thành lập nhằm siết chặt hơn mối quan hệ giữa giáo viên và phụ huynh đồng thời thu hút sự tham gia của các bậc phụ huynh trong các hoạt động của trường.

Các tin bài khác