123sex, xporn, xvideos, vvlx, xhamster, xvideos, pornx, hentai, xnxx, xxx, sex việt, Phim sex,
Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN 1

30/11/2021

/HCMC. Buổi tập huấn phát triển chuyên môn lần thứ nhất của năm nay đã được tổ chức vào thứ Bảy vừa qua tại cơ sở thành phố Hồ Chí Minh. 
 

Buổi tập huấn phát triển chuyên môn lần thứ nhất của năm nay đã được tổ chức vào thứ Bảy vừa qua tại cơ sở thành phố Hồ Chí Minh. 
 

Việc tạo điều kiện để giáo viên tiếp cận với những kiến thức và kĩ năng cần thiết của thế kỷ 21 là vô cùng quan trọng trong môi trường học tập và giảng dạy lành mạnh. Đây là một bước tiến của Horizon để đạt được mục tiêu sứ mệnh và tầm nhìn.
 

Những nội dung cốt lõi được đề cập trong buổi tập huấn chuyên môn của trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon là Công cụ Đánh giá Trực tuyến, Lập kế hoạch Đơn vị và Phân công Nhiệm vụ trong Atlas, Tìm hiểu Tâm lý Trẻ em Tiểu học và Thiết lập văn hóa Horizon giữa Giáo viên và Nhân viên.
 

HIBS thường xuyên tổ chức các chương trình tập huấn nhằm mục đích phát triển chuyên môn để theo kịp các cải tiến giáo dục mới nhất cho môi trường học đường.


  

  



  

  





Các tin bài khác